Cách trị nám da hiệu quả đón Tết 2018 Mậu Tuất, Trị Nám Đón Tết Lớn

Giỏ hàng 0
  • Chưa có sản phẩm

Cách trị nám da hiệu quả đón Tết 2018

Vào những dịp cuối năm chị em pháp đẹp không ngần ngại đi chăm có làn da với những chi phí lớn cộng vào đó là thời gian cho việc cho sóc da ở các Spa, thẩm mỹ viện cũng không ít.

 

Để tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí Kemtrinamdagiori.com xin giới thiệu chị em cách dưỡng da trị nám hiệu quả đến chị em đón Tết với làn da trắng mịn tự nhiên.

 

Cách trị nám da hiệu quả đón Tết 2017

 

Nếu da mặt có rất nhiều mụn, vết thâm, da không được đều màu, có nhiều đốm nâu, tàn nhang, nám, sạm da,... chị em muốn để nhanh chóng trị được và dưỡng da trắng đẹp thì cần thực hiện theo tiến trình sau:

 

- Bước đầu tiên: chị nên dùng sữa rửa mặt Giori rửa một ngày 2 lần vào lúc sáng ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Múc đích: giảm lượng nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch bờ mặt da để tránh cách tác nhanh gây mụn có thể xảy ra.

 

Sữa rửa mặt trị nám, ngừa mụn, trắng da Giori 2015 sẽ cho bạn làn da đẹp

Cách dùng: Sau khi làm ướt da mặt, lấy một lượng nhỏ từ typ sữa rửa mặt, cỡ khoảng như hạt đậu thoa đều lên hai bên má theo chiều kim đồng hồ, massage mặt để các bụi bẩn, tế bào da chết bỏng ra rồi sau đó rửa sạch bằng nước.

 

- Bước 2: dùng kem trị mụn Giori vào ban đêm trước khi đi ngủ, có nghĩa là dùng kem trị mụn sau khi đã rửa mặt sạch với sữa rửa mặt Giori. Sau 7 ngày bạn sẽ nhận được kết quả.

 

kem tri mun hieu qua nhat kem tri mun giori , trị được tất cả các loại mụn một cách hiệu quả nất

 

Cách dùng: Lấy một lượng kem nhỏ, vừa đủ thoa một lớp mỏng lên vùng bị mụn hoặc thoa khắp mặt nếu mụn xuất hiện nhiều trên mặt. (chú ý: chỉ nên dùng một lớp thật mỏng)

 

- Bước 3: Sau khi đã hết mụn nhưng da không được sáng mịn, chị em dùng Bộ 3 dưỡng da trị nám Giori để dưỡng trắng da, đảm bảo sau 2 tuần chị em sẽ cảm nhận làn da sáng mịn một cách hiệu quả. Bộ 3 Giori này dùng kết hợp 3 sản phẩm: kem dưỡng da ban ngày để dưỡng da, chống nắng, làm nền trang điềm và làm trắng da, kem dưỡng da ban đêm giúp da chống lại quá trình lão hóa, chống nhăn da, chai serum sẽ phân hủy những hắc tố da làm cho da đều màu...

Kem trị nám dưỡng trắng da Giori của Mỹ phẩm Giori Nhật bản giúp chị em đẹp mỗi ngày

Trị nám da hiệu quả đón Tết

 

Cách dùng: Kem dưỡng da ban ngày lấy lượng vừa đủ thoa khắp mặt và cổ, dùng vào buổi sáng sau khi rửa mặt sạch, dùng làm bayz nền trang điểm.

Đới với Chai Serum nhấn 4 tới 5 lần ra đầu ngón tay, thoa đều lên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng. Lưu ý: Chai Serum chỉ thoa duy nhất vào ban đêm trước khi đi ngủ và tác động phải thật nhẹ nhàng.

Còn kem dưỡng da ban đêm lấy lượng vừa đủ thoa khắp vùng mặt tiếp sau khi đã thoa chai serum, chỉ dùng vào ban đêm, trước khi đi ngủ. Lưu ý: kem dưỡng da ban đem là sản phẩm kép, không nên dùng lượng quá dày.

 

Đây là giải pháp nhanh nhất, an toàn nhất và tốt nhất cho làm da đẹp để đón Tết Mậu Tuất 2018 , chị em sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng không có một con mụn hay một vết thâm nào còn tồn tại trên da mặt, chị em sẽ tự tin 100% để đón Tết.

 

Chúc chị em luôn tự tin với làn da đẹp của mình.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Kem trị nám Giori