Cách Trị Nám Nhanh Hiệu Quả Đón Tết 2018

Giỏ hàng 0
  • Chưa có sản phẩm

Cách Trị Nám Nhanh Hiệu Quả Đón Tết 2018

Các bạn đã biết cách trị nám nào nhanh nhất hiệu quả nhất hiện nay để đón Tết 2018 chưa? Giori Shop xin gợi đến chị em những phương cách điều trị nám vô cùng hiệu quả mà chị em nên áp dụng ngay để kịp thời có làn da đẹp nhé.

 

1. Cách Trị Nám Bằng Mật ong và trứng

 

Hỗn hợp mặt nạ mật ong và trứng là bí quyết giúp bạn xóa mờ những vết nám da, tàn nhang vô cùng hiệu mà lại an toàn. Mật ong được biết đến là thành phần dưỡng da dịu nhẹ và hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da như tàn nhang, sạm da. Khi kết hợp với trứng, hỗn hợp trứng và mật ong sẽ trở thành dưỡng chất chăm sóc da bị lão hóa tuyệt vời nhất.

 

Cách làm: Trộn một thìa canh mật ong với 1 quả trứng (bao gồm cả lòng trắng và lòng đỏ). Đắp hỗn hợp vào vùng da có tàn nhang, để cho đến khi hỗn hợp khô rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

 

 

2. Cách Trị Nám Bằng Nước chanh

 

Trong thành phần của chanh chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên. Uống nước chanh pha loãng hoặc rửa mặt bằng nước chanh sẽ khiến da bạn được “thanh lọc” các tế bào chết, làn da trắng sáng hơn và các vết tàn nhang cũng theo đó mờ dần. Bên cạnh đó vitamin C có trong chanh giúp bảo vệ da khỏi các tia UV của ánh sáng mặt trời, góp phần ngăn chặn tàn nhang phát triển rộng. Đây được đánh giá là một công thức trị tàn nhang tại nhà cho hiệu quả cao nhất.

 

3. Cách Trị Nám Bằng Quả mơ nho

 

Nói chung, các mặt nạ dưỡng da làm từ hoa quả hoặc rau trái đều có khả năng làm mờ tàn nhang. Nguyên liệu được biết đến nhiều nhất là dâu tây, quả mơ nho Hy Lạp (cây lý chua). Chúng không những có tác dụng làm mờ mà còn có khả năng phòng thủ trước cho da dưới tác động của môi trường độc hại. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt sau đó đắp mơ nho đã được nghiền nát lên da để khoảng 20 phút. Tuần đắp 2 lần là được.

 

Tết đang đến gần nhưng làn da của bạn vẫn chưa đẹp lên bởi nám da, tàn nhang vẫn còn tồn tại. Để lấy lại diện mạo tươi sáng với làn da mịn màng không nám, tàn nhang hãy sử dụng bộ mỹ phẩm trị nám đến từ đất nước mặt trời mọc này nhé. Đây là giải pháp điều trị nám da hiệu quả mà hàng ngàn chị em sử dụng trong thời gian qua. Đặc biệt, trong dịp Tết đến chị em cần nên điều trị nám kịp thời để chuẩn bị du xuân 2017 với làn da đẹp tự tin.

 

4. Cách Trị Nám Nhanh Hiệu Quả Đón Tết 2018 Bằng Bộ Kem Trị Nám Dưỡng Da  Kayoko Nhật Bản

 

Vi công thức độc quyền hiện đại sẽ giúp cải thiện, dưỡng trắng, giúp da căng mịn, mang lại nét hoàn hảo bên ngoài cho chị em phụ nữ:

- Tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, kháng viêm hiệu quả.

- Nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng sau liệu trình làm trắng da, trị nám, cho da trắng hồng và khỏe mạnh.

- Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da một cách hữu hiệu, giữ cho làn da luôn trẻ trung, tươi tắn.

- Cải thiện sắc tố da, các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu sẽ mờ dần thậm chí biến mất , dưỡng trắng da và trả lại vẻ tươi sáng cho làn da.

- Ngăn chặn quá trình làm khô da, giữ dưỡng ẩm cho da một cách lâu dài, cho bạn làn da mượt mà và căng mịn.

 

Bộ Kem Dưỡng Da Trị Nám Kayoko Nhật Bản gồm 5 sản phẩm:

1/ Sữa rửa mặt Kayoko (làm trắng, chống tàn nhang)

2/ Kem dưỡng trắng da tinh khiết ban ngày (Kayoko Day Cream)

3/ Kem làm trắng hồng, tinh khiết ban đêm (Kayoko Night Cream)

4/ Kem dưỡng trắng hồng, chống nắng (Kayoko Pearl Cream)

5/ Serum Gel dưỡng trắng và chống nhăn Kayoko

 

Kem dưỡng da Kayoko Nhật Bản giúp bạn làm đẹp da hiệu quả

 

THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG KEM KAYOKO:

 

1. Sữa rửa mặt Kayoko (làm trắng, chống tàn nhang)

* Thành phần:

Sữa rửa mặt Kayoko được chiết xất từ nước khử ion hóa, chiết xuất lô hội, cam thảo, chiết xuất bạch quả,lúa mạch , natri lauroyl sarcosine, Salicylic Acid, arbutin.

* Công dụng:

– Sữa rửa mặt Kayoko được nghiên cứu và sử dụng đặc biệt để điều trị làn da nám đen, nám vàng, có thể loại bỏ lớp trang điểm, và bụi bẩn trên khuôn mặt một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

– Arbutin có công dụng  ức chế tyrosinase và do đó ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin Salicylic Acid kích thích khả năng tẩy da chết tự nhiên, làm thông thoáng các nang lông bị tắc nghẽn, tăng cường sự ổn định của sắc tố da và giảm thiểu sự hình thành mụn.

– Hỗn hợp  lô hội, cam thảo, chiết xuất bạch quả, lúa mạch, natri lauroyl sarcosine làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da.

 

2/ Kem dưỡng trắng da tinh khiết ban ngày KAYOKO ( Kayoko Day Cream)

* Thành phần:

Sản phẩm Day Cream được chiết xuất từ: Titanium dioxide, glycerin monostearate, lô hội ,yến mạch,tinh chất lá dâu tằm, propylene glycol, isopropyl myristate, prtrola-tum, lanolin, arbutin, arnica, vitaminE, tính chất Oải hương.

* Công dụng:

– Day Cream gồm các tinh chất là dâu tằm, tinh chất oải hương giúp chống viêm và bổ sung nhiều loại vitamin.

-nArbutin, arnica giúp kiểm soát sự gia tăng sắc tố bất thường ở lớp biểu bì da, loại trừ các điểm đen, tàn nhang . Phân dải các sắc tố đen, vùng da sạm màu để đạt hiệu quả làm trắng hoàn hảo.

– Glycerin monostearate, lô hội, yến mạch, prtrola-tum, lanolin, propylene glycol giúp chống lại các tác nhân oxi hoá, dưỡng ẩm và làm sáng mịn da.

– Titanium dioxide, vitamin E giúp chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.

 

3. Kem làm trắng hồng, tinh khiết ban đêm KAYOKO (Kayoko Night Cream)

* Thành phần:

Night Cream được chiết xuất từ Cải xoong, elderberry, hoa cúc, vitamin A,D,E, lô hội,yến mạch,chiết xuất từ hạt sen,sữa cừu non, Arbutin, arnica.

* Công dụng:

– Night Cream  có thành phần protein đơn vị cao, kết hợp giữa chiết xuất thực vật tự nhiên trong lúa mạch ( Yoyumin ) với vitamin A, D, E giúp bổ sung dinh dưỡng cho da .

– Cải xoong, elderberry giúp giữ ẩm, tính chất tái tạo hoạt động giúp thấm sâu dưới da, giúp da cường khả năng ngăn chặn, hóa giải và bài thải các sắc tố đen của màng tế bào.

– Arbutin, arnica giúp kiểm soát sự gia tăng sắc tố bất thường ở lớp biểu bì da, loại trừ các điểm đen, tàn nhang.

– Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất chống viêm, chất kháng sinh có tác dụng giảm thiểu kích ứng trên da nhạy cảm, giảm nhanh tình trạng sưng, tấy, nổi mật trên da.

 

4. Kem dưỡng trắng hồng, chống nắng KAYOKO (Kayoko Pearl Cream)

* Thành phần:

Sản pẩm Pearl Cream trong bộ Mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản được chiết xuất từ bột ngọc trai tự nhiên,lanolin , arnica,Hamamelis ,lô hội, bạch quả, yến mạch ,VitaminE, propylene glycol,titalium dioxde,Cety alcohol myristate.

* Công dụng:

– Hamamelis được chiết xuất từ cây Hamamelis Virginiana, có tác dụng làm se da tự nhiên, diệt khuẩn và chống oxy hóa mạnh mẽ.

– Cety alcohol myristate, arnica giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ đi các vết nám Bột ngọc trai giúp, lô hội, bạch quả, yến mạch, VitaminE da mịn màng, bổ sung dinh dưỡng ngăn chặn sự mất nước trên da.

– Titanium dioxide, vitamin E giúp chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.

 

 

5. Serum Gel Kayoko tinh chất nước hoa hồng dưỡng trắng và chống nhăn

* Thành phần:

Gel trong bộ mỹ phẩm cao cấp Kayoko Nhật Bản được chiết xuất từ nước hoa hồng gồm có nước khử ion btetillastriotra, chiết xuất cây Rum, Olive, 13 butandiol, axit hyaluronic, gylcerin,…

* Công dụng:

– Nước khử ion btetillastriotra, chiết xuất cây Rum.

– Olive có khả năng làm mềm, làm làn da êm dịu, tươi mát, giúp da trắng hồng một cách tự nhiên.

– 13 butandiol, axit hyaluronic, gylcerin giúp cân bằng độ ẩm trên da, đây lùi sự hình thành hắc sắc tố melanin, giúp se khít lỗ chân lông.

Chú  ý:

1. Lưu ý 5 ngày đầu khách hàng bôi kem cách xa vùng mắt, bôi mỏng

2. Có những da nhạy cảm hơi mẩn đỏ và ngứa, dùng sữa rửa mặt rửa thật kỹ, ngừng bôi kem 5 ngày, sau đó dung kem ít và mỏng.

3. Nếu da bị rát, sưng, tấy đỏ dùng SRM rửa thật kỹ sau đó lấy nước lá trà xanh đun sôi để nguội rửa ngày 3 lần. Ngừng bôi kem 1 tuần sau đó bôi kem mỏng, đều cho kem thích ứng với da.

 

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Kayoko Nhật Bản Japan:

Ban ngày:

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Kayoko

Bước 2: Sáng da ban ngày hũ (Kayoko Day Cream)

Bước 3: Chống nắng ngọc trai (nếu đi ra nắng)

 

Ban đêm:

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Kayoko

Bước 2: Tinh chất serum gel chống nhăn

Bước 3: Kem dưỡng da ban đêm (Kayoko Night Cream)

 

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: bộ 5 sản phẩm

Liên hệ Mỹ Phẩm Kayoko Nhật Bản

Điện thoại: 0902633076 – 0943901638

Email: kemmaris.com@gmail.com

Địa chỉ: 234/60 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Chúng tôi cam kết bộ mỹ phẩm Kayoko là hàng chính hãng và chất lượng, có tem chống giả. Nếu phát hiện hàng giả chúng tôi bồi thường 200% đơn hàng cho Quý khách.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Kem trị nám Giori